Nước hoa Charme khẳng định thương hiệu Việt

Nhắc đến nước hoa, nhiều người hay nghĩ đến những thương hiệu quốc tế. Nhưng hiện nay, giới trẻ Việt đã dành nhiều quan tâm cho thương hiệu – nước hoa Charme Perfume.

Chất lượng, mùi hương, độ lưu hương của những loại nước hoa đắt tiền là điều không phải bàn cãi. Nhưng đi kèm với đó, giá thành cao khiến người dùng, đặc biệt là giới trẻ phải ngần ngại.

Thế nhưng, khi nuoc hoa charme ra đời, những tín đồ của mùi hương đã được dịp phấn khích bởi sản phẩm có chất lượng không thua kém mặt hàng ngoại nhập, nhưng lại có mức giá rất dễ chịu.
Nước hoa charme chính hãng

Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ PHÁP về Việt Nam và sử dụng công nghệ sản xuất nước hoa đạt tiêu chuẩn của châu Âu. Công ty Charme Perfume kết hợp với các chuyên gia điều chế nước hoa từ PHÁP đã cho ra đời tại Việt Nam các dòng sản phẩm mang thương hiệu CHARME, với mùi hương tương tự các dòng nước hoa nổi tiếng như Chanel Bleu, Chanel Coco Mademoiselle , Versace Bight Crystal, Dior Jadore hay Lancome Lavi Belle … và rất nhiều dòng sản phẩm khác nữa. Trong nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu thị trường ở lĩnh vực nước hoa Võ Sỹ Đạt (Giám đốc CHARME) nhận định rằng những mùi hương kể trên được người sử dụng yêu thích nhất tại Việt nam cũng như trên thị trường thế giới, tuy nhiên để có được sản phẩm như vậy người dùng phải bỏ ra hàng triệu đồng mới mua được.


Các sản phẩm như : CHARME IRIS là mùi của Chanel Bleu, Charme Adore là mùi của Dior Jadore , Charme Trust là mùi của Lancôme Lavie Belle, Charme So Sexy là mùi của Versace Bright Crystal… và còn nhiều sản phẩm nổi bậc khác.

Tại sao công ty CHARME PERFUME lại cho ra đời các sản phẩm có mùi hương tương tự các sản phẩm khác như vậy?


Ông VÕ SỸ ĐẠT tổng giám đốc công ty CHARME cho biết : “Chúng tôi muốn tạo ra sản phẩm tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người với chi phí tiết kiệm và chất lượng nhất. Những mùi hương này chúng tôi đã khảo sát và nghiên cứu trong nhiều năm cho thấy đại đa số người tiêu dùng họ đều thích những mùi hương đó nên chúng tôi đã nhập nguyên liệu về Việt Nam để sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cái quan trọng nữa là người tiêu dùng đánh giá được chất lượng sản phẩm, họ không cần phải tốn quá nhiều tiền để mua được một sản phẩm mà chất lượng cũng như CHARME”.

Thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường (CEO CHARME) cũng cho hay : “ Công ty chúng tôi nhập nguyên liệu 100% từ PHÁP về Việt Nam để sản xuất và đóng gói nhằm tiết kiệm chi phí giá thành nhân công nên sản phẩm của chúng tôi đưa ra thị trường với mức giá thấp nhất có thể để phù hợp với người dùng tại Việt Nam. Lô thành phẩm đầu tiên công ty chúng tôi chỉ sản xuất 2000 chai nhằm mục đích khảo sát thị trường nhưng không ngờ đạt được sự đón nhận rất lớn từ người tiêu dùng. Tôi vô cùng bất ngờ khi có những đối tác lớn tìm đến công ty và đặt hàng với số lượng lớn. Từ lúc ra mắt đến nay công công ty luôn trong tình trạng chạy hàng liên tục, mỗi tháng công ty phải sản xuất hơn 150,000 sản phẩm cũng không đủ số lượng cung cấp.

Hình ảnh sản phẩm nước hoa charme dành cho nam và nữ.












Charme Perfume là số ít công ty đầu tư xây dựng nhà máy đạt chuẩn, sản phẩm đạt chất lượng với đầy đủ giấy công bố của cơ quan chức năng, tem chống hàng giả của Bộ Công an, đăng ký sở hữu trí tuệ. Công ty Charme Perfume đã đạt giải “Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng năm 2016” do Tổng cục Đo lường chất lượng cấp; đồng thời là thương hiệu nước hoa Việt hiếm hoi đạt “Thương hiệu mạnh ASEAN” tại Singapore. Mục tiêu của công ty là phát triển các mặt hàng liên quan tới mùi hương như: tinh dầu xông phòng, tinh dầu xông xe hơi… theo tiêu chí “nghĩ tới hương thơm là nghĩ tới Charme”.

Thông tin chi tiết tại:
Website: https://egiamgia.net/nuoc-hoa-charme/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng mùi nước hoa Charme chuẩn